GIẢM HƠN 500 CALORIE BẰNG THỨ NƯỚC DIỆU KỲ NÀY ĐÂY !!!

Bạn có muốn đốt cháy thêm 500 calories mỗi tuần không ? Nếu câu trả lời là có, chắc hẳn bạn muốn biết thứ đồ uống nào có thể làm điều kì diệu này. Câu trả lời chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Loại đồ uống này không phải loại đồ uống kì diệu giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Hay chúng cũng chẳng phải được tạo  bởi công cụ đặc biệt hay những nguyên liệu bí ẩn.

Thực tế rằng loại nước này là thứ đồ uống hằng ngày. Nhưng đôi khi bạn không nhận biết được tầm quan trọng của nó. Điều mà bạn cần làm lúc này là vào bếp và rót nó ra. Đó chính là nước uống.

nuoc-la-loai-do-uong-giup-ban-giam-500-calorie-moi-tuan

NƯỚC LÀ LOẠI ĐỒ UỐNG GIÚP BẠN GIẢM 500 CALORIE MỖI TUẦN

Nào nào! Câu trả lời có thể làm bạn thất vọng. Tuy nhiên rằng những nhà khoa học đã chứng minh được rằng uống nước có thể giúp bạn quét sạch 500 calories hằng tuần. Nếu chưa thực sự tin bạn cứ kéo tiếp xuống dưới và xem thử những lợi ích đem lại cho bạn đi.

1. NƯỚC CẢI THIỆN QUÁ TRÌNH TRAO ĐỔI CHẤT CỦA BẠN.

Ngay khi bạn uống một ngụm nước, cơ thể bạn sẽ kích hoạt quá trình trao đổi chất. Nó sẽ cố gắng hết sức để điều hoà nhiệt độ của lượng nước bạn uống sao cho cân bằng với nhiệt độ cơ thể bạn. Quá trình trên cần sử dụng một lượng calories, và làm tăng tốc độ trao đổi chất. Ai cũng biết rằng nếu sự trao đổi chất diễn ra chậm thì sẽ khó có thể giảm cân hơn. Vậy nên, uống nước lạnh có thể làm quá trình trao đổi chất được đẩy nhanh hơn.

2. NƯỚC GIÚP CẢI THIỆN TÂM TRẠNG CỦA BẠN.

Bạn có biết rằng sự thiếu nước cũng là nguyên nhân khiến bạn chán nản, buồn bực hay thậm chí là trầm cảm. Chúng ta ai cũng biết rằng cảm giác buồn chán sẽ kích hoạt hội chứng “gặm nhấm nỗi buồn” trong mỗi người. Có nghĩa là bạn sẽ bắt đầu ngấu nghiến đồ ăn, nhất là đồ ăn vặt kiểu như kem, khoai tây chiên, bim bim… Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được giải quyết khi bạn uống nước. Vì uống nước sẽ loại bỏ được cảm giác thèm ăn và ngăn con sự “gặm nhấm” của bạn.

uong-nuoc-giup-cai-thien-tam-trang-va-pha-tan-chung-tram-cam

UỐNG NƯỚC GIÚP CẢI THIỆN TÂM TRẠNG VÀ ĐẨY LÙI CHỨNG TRẦM CẢM

3. NƯỚC KHUYẾN KHÍCH BẠN TẬP THỂ DỤC NHIỀU HƠN

Thiếu nước cũng có thể khiến bạn kiệt sức. Tình trạng này làm bạn cạn kiệt năng lượng và sức lực, ngăn bạn khỏi thói quen tập thể dục thường xuyên. Đây cũng là lý do khiến bạn khó giảm cân hơn. Tuy nhiên, uống nhiều nước có thể giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn và tràn trề năng lượng. So với những thức uống thể thao có đường, nước hoàn toàn không làm bạn thêm tí calorie nào cả. Vì vậy, nước là lựa chọn tốt nhất của bạn khi tập luyện.

uong-nuoc-giup-ban-nang-dong-hon-va-the-duc-hieu-qua-hon

UỐNG NƯỚC GIÚP BẠN NĂNG ĐỘNG HƠN VÀ THỂ DỤC HIỆU QUẢ HƠN

4. NƯỚC TỐT HƠN NHIỀU SO VỚI NHỮNG LOẠI NƯỚC KHÁC

Hầu hết, lượng calorie hằng ngày cộng thêm của bạn đều tới từ các loại nước bạn uống, từ trà sữa, cà phê cho tới nước ngọt. Một lần nữa khẳng định là nước hoàn toàn không nạp thêm bất cứ calorie nào vào bạn cả. Nói theo cách khác, bạn có thể uống thật nhiều nước mà không cần phải lo chúng ảnh hưởng gì tới vòng eo của bạn. Vậy nên mỗi khi bạn thèm uống những thức uống không lành mạnh, hãy uống một cốc nước lớn trước đã. Và chỉ sau vài phút thôi, cơn khát của bạn sẽ hoàn toàn biến mất.

chon-nuoc-thay-vi-nhung-loai-do-uong-co-duong-se-giup-ban-co-mot-vong-eo-thon-gon

CHỌN NƯỚC THAY VÌ NHỮNG LOẠI ĐỒ UỐNG CÓ ĐƯỜNG SẼ GIÚP BẠN CÓ MỘT VÒNG EO THON GỌN

5. NƯỚC GIÚP BẠN ĂN ÍT HƠN TRONG BỮA ĂN

Bạn cũng không cần  phải tiết chế sự thèm ăn một cách cực khổ. Điều duy nhất bạn phải làm là uống 2 ly nước vài phút trước bữa ăn. Dựa theo một nghiên cứu, những người tham gia uống khoảng 500ml nước nửa tiếng trước bữa ăn, và họ ăn ít hơn những người không uống. Ngoài ra, họ cũng giảm hơn 1 kg trong 12 tuần.

uong-nuoc-truoc-moi-bua-an-giup-giam-can-hieu-qua

UỐNG NƯỚC TRƯỚC MỖI BỮA ĂN GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

KẾT LUẬN

Trên đây là những lý do mà những nhà khoa học tìm ra rằng tại sao thứ đơn giản như uống nước có thể giúp chúng ta giảm 500 calories mỗi tuần. Ngoài ra, nếu bạn kết hợp thói quen uống nước thường xuyên và chế độ ăn lành mạnh và thể dục thường xuyên, bạn sẽ giảm cân còn hơn là mong đợi.

Nguồn: Health Digest

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

(028)39771526
icons8-exercise-96 challenges-icon
chat-active-icon