NƯỚC PI LÀ GÌ

Nước Pi được tìm ra năm 1964 tại Nhật bản do Giáo sư nông nghiệp Akihiro Yamashita, ĐH Nagoya tìm ra khi ông đang nghiên cứu: “cơ chế nụ nở thành hoa” của các loài thực vật.

Một thứ nước diệu kỳ không phải là hoóc môn, mà ban đầu ông tạm gọi là “nước cơ thể” vì nước này tồn tại trong các cơ thể sống cả thực vật, động vật và con người.

Khác với nước thông thường, nước cơ thể giúp cơ thể miễn dịch, chống bệnh tật và ngăn quá trình lão hóa tế bào. Giống như số Pi người Hy lạp tạo ra, nước Pi mà ông đặt tên ngày càng được con người khám phá ra thêm nhiều các ứng dụng mới.  Nghiên cứu này, mở ra một cuộc cách mạng trong lịch sử loài người tìm kiếm phương thức chống lão hóa, bảo vệ sức khỏe.

Năm 1966, công nghệ điện giải tạo nước Pi ra đời đã hiện thực hóa khát vọng của loài người là tạo ra nước Pi, thứ “nước cơ thể” bằng một công nghệ tiên tiến.

Năm 1986, lần đầu tiên Biontech mang đến đột phá cải tiến kỹ thuật tạo ra Máy tạo nước Pi BIONTECH nhỏ gọn, phù hợp cho sử dụng trong các bệnh viện ở Hàn Quốc và ở gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

(028)39771526
icons8-exercise-96 challenges-icon
chat-active-icon