NƯỚC PI VỚI PHỤ NỮ MANG THAI

Nước Pi là nước kiềm ion hóađặc biệt hiệu quả bởi vì nó có chất chống oxy hóa và khoáng chất kiềm sinh học. Nó cũng được đánh giá là khả năng hấp thu nhanhhơnnhiều so với máy hoặc nước đóng chai, và độ pH kiềm có lợi cho sức khỏe toàn diện.
Dưới đây là 9 vấn đề có thể được khắc phục bằng nước Pi khi mang thai .

1. Táo bón

Giảm tới 50% phụ nữ bị táo bón trong thời kỳ mang thai của họ. Lý do bao gồm progesterone tăng lên, thêm vào áp lực của tử cung vào trong trực tràng ở cuối thai kỳ, và do bổ sung nhiều sắt . Uống nhiều nước Pi có thể dễ dàng giúp giảm táo bón bằng cách bôi trơn ruột và làm mềm phân .

2. Tay và chân bị sưng

Trớ trêu thay, giữ nước là một dấu hiệu của sự mất nước. Cơ thể của bạn nắm giữ lượng nước dư thừa . Điều này là phổ biến trong ba tháng cuối của thai kỳ, Vì vậy bạn nên uống nước Pi để tăng sự thẩm thấu và giải độc cho tế bào và đẩy ra các chất thải ứ đọng đồng thời cung cấp nước cho các tế bào đang thiếu hụt nước .

3. Đau lưng dưới

Tăng trọng lượng và áp lực của tử cung thường gây đau lưng ở phụ nữ mang thai, đặc biệt là trong những tháng cuối kỳ .Đau lưng dưới thường là một triệu chứng của mất nước, bởi vì khi các đĩa đệm khoảng trống giữa các đốt sống không được bôi trơn chúng tạo ra ma sát vàgây đau , viêm . Uống nước Pi có thể giúp bôi trơn các đĩa ở tủy sống và làm giảm bớt sự đau đớn. Có thể ngâm một miếng giẻ trong nước Pi có độ kiềm mạnh đắp tại chỗ đau cũng rất hiệu quả trong việc làm giảm đau tạm thời.

4. Ợ nóng / chứng khó tiêu

Ợ nóng và khó tiêu là tác dụng phụ khác của việc tăng progesterone và tử cung phát triển trong thời kỳ mang thai. Vì vậy hãy uống nước PI từ 6-8 cốc trong ngày , uống trước và sau khi ăn từ 30 phútthay vì uống trong bữa ăn có thể giúp ngăn ngừa chứng ợ nóng và khó tiêu.

5. Ốm nghén

Nguyên nhân thực sự của ốm nghén là sự thiếu khoáng chất kiềm vì cơ thể chúng ta đòi hỏi tăng cường mức độ khoáng chất kiềm trong thai kỳ để giúp phát triển bào thai. Khi chúng ta không có một nguồn cung cấp dồi dào các khoáng chất kiềm từ thức ăn , nước uốngchúngbuộc cơ thể chúng ta lấy khoáng chất kiềm ( Canxi)từ xương, cơ bắp và răng của mình . Đặc biệtkhi chúng ta ăn và uống các loại thực phẩm có tính axit như bánh mì kẹp thịt , các chất đạm và uống nước ngọt .Sự thay đổi đột ngột của độ pH trong cơ thể làm mất cân bằng độ PH trong thời gian mang thai có thể dẫn đến tình trạng ốm nghén, vì vậy điều quan trọng là uống nhiều nước Pi có độ kiềm ion hóa và ăn nhiều các loại thực phẩm có tính kiềm.

Theo tác giả Sang Whang, “Trước khi một người phụ nữ mang thai bạn nên uống nhiều nước Pi hay còn gọi nước Alkaline có tính kiềm để tránh tình trạng ốm nghén và có một đứa con khỏe mạnh. Nếu không có đủ khoáng chất kiềm, người phụ nữ trong khi mang thai có thể trải nghiệm tất cả cácvấn đề trong thai kỳ “.

6. Ngứa da khô

Da Bụng khi mang thai đang phát triểnthường dẫn đến khô, ngứa da và có thể rạn da . Duy trì uống nước Pi và phun vào lớp da bụng nước Pi có độ PH từ 5-6 đúng cách có thể giúp làn da luôn mịn màng và dẻo dai và ngăn ngừa ngứa.

7. Khó ngủ

Ngủ kém là phổ biến trong suốt thời kỳ mang thai do hormon tăng, đi tiểu thường xuyên, lo lắng, khó chịu, và tác dụng phụ khó chịu khác. Nước Pi trong quá trình điện phân sẽ tạo ra nước ion kiềm có chất chống ô xi hóa sẽ thúc đẩy giấc ngủ tốt hơn . Phụ nữ mang thai nên cố gắng uống nước tốt nhất trước lúc đi ngủ 2 tiếng để giúp ngăn ngừa đi tiểu nhiều lần trong đêm

8. Giảm năng lượng / mệt mỏi

Năng lượng thấp và mệt mỏi là phổ biến trong thai kỳ đầu và cuối do tăng hormon và tăng trọng lượng, từ đóngủ sẽ không được ngon giấc . Nước Pi sẽ làm năng lượng tăng lên giúp các chức năng trong cơ thể hoạt động tốt hơn .

9. Đãng trí

Các nhà khoa học cho rằng não của một người phụ nữ mang thai giảm đi 4%do đó hay bị quên lãng tạm thời . Nước Pi ion hóa đã được chứng minh là cải thiện trí nhớ và giúp não bộ hoạt động tốt hơn khi cung cấp đủ nước tốt có đủ các tiêu chí như kiềm tính, nhiều khoáng chất, chất chống ô xi hóa cao , phân tử nước nhỏ .

Tiến sỹ Watanabe đang làm việc tại Nhật Bản, cho biết

“Kết quả là quan trọng nhất với trường hợp nhiễm độc thai nghén Khi cho uống nước chống oxy hóa để chống tiền sản giật. Trong nhiềunăm phục vụ của tôi về các trường hợp nhiễm độc thai nghén tiền sản giật, tôi thấy rằng những phụ nữ có nhiễm độc thai nghén tiền sản giậttiêu thụ nước chống oxy hóa có xu hướng đẻ những đứa con khỏe mạnh có cơ bắp khỏe mạnh hơn. Một báo cáo khảo sát thực hiện trên trẻ sơ sinh trong nhóm này cho thấy trí thông minh trên trung bình. “

Chất lượng nước bạn uống cũng quan trọng như số lượng. Hầu hết các nước đóng chai là có tính axit và nó sẽ lấy đi khoáng chất kiềm trong cơ thể , trong khinước máy lọc mang theo rất nhiều hóa chất và chất gây ô nhiễm. Nước RO đã được lọc sạch nhưng mất hết khoáng chất vì vậy đầu tư một máy tạo nước Pi- ionizer bạn sẽ tận hưởng được nước lọc sạch , nước kiềm ion hóa đem lại sức khỏe cho cả gia đình .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

(028)39771526
icons8-exercise-96 challenges-icon
chat-active-icon