NƯỚC PI HẠN CHẾ ĐƯỢC CỤC MÁU ĐÔNG

Nước Pi có hạn chế được Cục máu đông không?

TRẢ LỜI: Tiến trình thành lập cục máu đông sẽ được khởi phát khi dòng chảy của máu tiếp xúc với những chất hóa học khác nhau được gọi là yếu tố mô. Các chất này tồn tại trong da hoặc thành mạch máu. Các chất này bình thường không tiếp xúc dòng máu, nó chỉ tiếp xúc dòng máu khi mạch máu bị vỡ và chảy máu ra khỏi thành mạch. Phần lớn các trường hợp nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não xảy ra từ hậu quả của thành lập cục máu đông đột ngột từ mảng xơ vữa cholesterol ở bên trong động mạch của tim hoặc não. Khi mảng xơ vữa vỡ ra đột ngột, các yếu tố mô bên trong mảng xơ vữa sẽ tiếp xúc với dòng máu, khởi phát tiến trình thành lập cục máu đông. Cục máu đông cũng thành lập khi dòng máu chảy quá chậm chạp. Rung nhĩ là tình trạng nhịp tim bất thường làm cho máu ứ đọng lại trong buồng tim, tình trạng này gây hình thành cục máu đông. Sự bất động lâu ngày gây ra chậm dòng máu ở chi, làm tăng nguy cơ tạo thành cục máu đông ở những tĩnh mạch chân.

Xu hướng của máu để tạo thành các cục máu đông thường kết thúc như là một kết quả của sự tích tụ quá nhiều axit chuyển hóa hình thành trong các mô cơ thể. Qua thời gian, máu trở nên quá đặc vì mất nước thời gian kéo dài. Các tế bào máu đỏ trở nên dính và kết tụ thành những hình khác nhau, một trong số đó là những cục máu cuộn lại hình thành cục máu đông .

Để giúp cơ thể trở lại cân bằng và máu sẽ duy trì pH là 7,365 thì việc  cần thiết là kiềm hóa cơ thể một cách hiệu quả và dễ dàng bằng nước ion điện giải ( Nước Pi) . Vì cơ thể khi bị dư axit sẽ kéo khoáng chất đệm  chính từ xương, nội tạng và răng để trung hòa  vì vậy  theo thời gian, xương và răng trở nên hư hỏng, mỏng và giòn và cuối cùng là dễ gãy đây chính là căn nguyên của bệnh loãng xương. Khi các cơ quan trong nội tạng đang cạn kiệt khoáng chât , tất cả các loại bệnh mãn tính bắt đầu như bệnh tiểu đường, Huyết áp , tim mạch thậm chí là ung thư .

Thống kê tại  Mỹ có khoảng 2 triệu người mỗi năm phát triển huyết khối tĩnh mạch sâu và ít nhất 650.000 người chết vì nó, và điều kiện mà có thể được ngăn chặn khá dễ dàng bằng cách kiềm hóa cơ thể. Cách nhanh nhất và dễ nhất để ngăn chặn nguyên nhân gây tử vong nhiều nhất ở Mỹ là nước bị ion hóa kiềm.

Cơ thể con người hầu hết được cấu tạo từ nước. Đứa trẻ mới sinh ra và trẻ em bao gồm 80 % là nước, người lớn 50-70% , người già 50-60%

Nước là sự sống ,Nghiên cứu cho thấy rằng ít nhất 70 phần trăm những người bị mất nước ảnh hưởng đến sức khỏe . Điều đó rất quan trọng để uống nước nhưng không phải là cà phê, trà, soda hoặc nước ép trái cây, mà là nước không mùi không vị.

Từ thời  tổ tiên của chúng ta đã uống nước từ suối , sông và thác nước có tính kiềm và ion hóa , hiện nay chỉ có một vài vùng còn lại trên trái đất là nơi có loại nước tốt để uống. Những người mà uống loại nước này  trong tự nhiên đang sống rất lâu. Họ  khỏe mạnh do các tế bào trong cơ thể của họ là hơi kiềm. Họ không bị bệnh tim hoặc cục máu đông hay các bệnh mãn tính khác.

Ngày nay, cách hiện đại để uống được nước kiềm, có chất chống oxy hóa  bằng cách sử dụng máy tạo nước Pi được ion hóa kiềm  nên chất lượng cuộc sống được nâng cao. Loại nước này gần giống với tính chất của nước đến từ Lourdes – Pháp, nơi mà có giếng nước nổi tiếng trên thế giơi .

Bạn không cần phải mua vé máy bay sang Pháp. Bạn có thể có nước này ngay từ nhà bếp của bạn. Bằng cách uống nước Pi , chống oxy hóa, nước Pi sẽ được bạn uống  thường xuyên trong suốt cả ngày, 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

(028)39771526
icons8-exercise-96 challenges-icon
chat-active-icon